Trang trí sinh nhật tại nhà cho chồng

Trang trí sinh nhật cho chồng tại nhà là điều mà mọi cô vợ luôn mong muốn nhưng hiểu được tính cách, thói quen, sở thích của chồng là một chuyện và tạo ra một bữa tiệc sinh nhật đặc biệt khiến chồng bất ngờ là điều không phải ai cũng làm được. 

Có những cô vợ khi đến gần sinh nhật chồng là trở nên bối rối và lo lắng từ khâu chọn quà cho tới trang trí sinh nhật khiến chồng bất ngờ với muôn vàn ý tưởng nhưng vẫn không tự tin thực hiện nó. Dịch vụ chúng tôi hôm nay sẽ gúp những cô vợ tạo nên một bữa tiệc sinh nhật khác biệt cùng chồng của mình ^^.

>> XEM THÊM: Tổ chức sự kiện

Người đàn ông là trụ cột trong gia đình, tính cách của họ thường trầm tĩnh và ít khi biểu lộ cảm xúc thật của chính mình. Điều đó chính là sự khác biệt giữa người chồng và vợ ở hầu hết các gia đình Việt Nam hiện nay. Chính vì lý do ấy người vợ muốn xây dựng một bữa tiệc sinh nhật tại nhà cho chồng là điều mà không phải ai cũng thực hiện và thành công. Hôm nay dịch vụ chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những phương án và tạo một bữa tiệc sinh nhật thành công dành riêng cho "chồng yêu" của bạn.

Các bước chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật tại nhà cho chồng:

Bước 1: Chuẩn bị một không gian lãng mạn tổ chức bữa tiệc.

Để có một bữa tiệc trang trí sinh nhật tại nhà cho chồng thành công thì việc chọn lựa không gian riêng tư lãng mạn là một điều mà bạn nên ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi xin gợi ý cho bạn là phòng ngủ, khách sạn hoặc bạn có thể kết hợp với các dịch vụ sinh nhật trọn gói của Bong Bóng Xinh để nhờ họ trang trí các bong bóng bay, bong bóng trải sàn làm đẹp cho căn phòng của bạn.

Trang trí phòng ngủ lãng mạn tại khách sạn Liberty Central Saigon Riverside với bong bóng


Bước 2: Chuẩn bị món quà mà chồng yêu của bạn thích.

Có rất nhiều loại quà tặng khác nhau mà bạn có thể tham khảo. Hãy căn cứ vào tính cách, sở thích của chồng bạn mà tìm kiếm những món quà mà anh ấy thật sực cần và thích. Đây cũng là việc giúp bạn thể hiện bạn hiểu anh ấy như thề nào nữa đấy :D.

Bạn có thể chọn là những vật dụng dùng trong mọi việc hàng ngày như máy cạo râu, giày dép, quần áo. Hoặc món đồ dùng trong công việc của anh ấy như cặp xách, cây viết sang trọng, quần áo công sở. Hay có thể là đồ thể thao theo sở thích của anh chồng nhà bạn.

Tự tay len và dành cho chồng yêu những món quà handmade như áo len, khăn len hoặc bạn có thể tự làm những chiếc bánh kem sinh nhật, chắc chắn anh ấy sẽ cảm động lắm đấy.

Tự tay nấu một bữa tiệc thịnh soạn với những món mà anh ấy yêu thích. Bày biện thật khéo léo lên bàn ăn và kết hợp với ánh sáng những cây nến, hai bạn sẽ có cho nhau những giây phút thật tình cảm như thuở mới yêu.

Dẫn anh ấy đi ăn tại nhà hàng hay tại những nơi mà hai người hẹn hò đầu tiên. Nếu bạn quá bận bịu trong công việc và chỉ có chút ít thời gian thì đây là một giải pháp cũng như là một món quà dành tặng “chồng yêu” nhà mình. Mời anh ấy đi ăn và đương nhiên bạn sẽ là người tính tiền cho hóa đơn bữa tiệc, hãy cho anh ấy cảm giác được yêu thương và đùm bọc.


Cùng nhau đi xem một bộ phim, đi xem kịch, biểu diễn văn nghệ tại hội trợ hay nhà hát là một ý tưởng không tồi cho một ngày sinh nhật thú vị. Bạn nên chọn bộ phim hay kịch vui vẽ nhé đừng khiến bữa tiệc sinh nhật của chồng yêu bạn có chút buồn chán.

Quà tặng bất ngờ dành riêng sinh nhật cho chồng

Bước 3. Cho anh chồng thỏa sức cùng chiến hữu.

Có quá nhiều điều trong cuộc sống sau khi kết hôn khiến anh chồng của bạn không bao giờ được tận hưởng phút giây thư giản bên bạn bè và người thân. Cho anh ấy vui vẽ cùng bạn bè trong ngày sinh nhật cũng là một điều không tệ đấy chứ. Cho anh ấy một không gian riêng tư để vui vẽ cùng bạn bè, nếu yêu thương và lo lắng cho vấn đề sức khỏe của anh ấy thì bạn chỉ cần nhắc khéo khi anh uống quá chén là được rồi.

Bước 4. Những lời chúc sinh nhật chồng đáng yêu:

Dưới đây là những lời chúc sinh nhật chồng yêu mà dịch vụ bong bóng xinh sưu tầm bạn có thể sửa lại thành ý của mình để sử dụng nhé ^^.

"OX thương yêu! Vậy là OX lại thêm một tuổi nữa rồi đấy nhé! Món quà tình yêu của BX dành cho anh là vô giá…Em cầu chúc cho OX của em luôn luôn mạnh khoẻ, luôn là người chồng mà em luôn thương yêu và tin tưởng suốt cuộc đời ❤"

"Đến bây giờ mình đã là vợ chồng^^, giấc mơ đã thành sự thật, em mong mình được yêu thương và bên nhau mãi mãi đến hết cuộc đời … Cuộc sống còn có nhiều khó khăn, vợ chồng mình như Ngưu Lang và Chức Nữ mổi năm gặp một lần, em luôn mong ngày vợ chồng được đoàn tụ, được ở bên cạnh anh trong một ngày sinh nhật trọn vẹn… ❤"

"Hôm nay là 1 ngày thật đặc biệt với em Chồng yêu à! Em cầu chúc cho chồng yêu của em luôn luôn mạnh khoẻ, luôn là người chồng mà em luôn thương yêu và tin tưởng suốt cuộc đời, luôn là bờ vai vững chắc để em ngả vào những lúc em gặp khó khăn trong cuộc sống… Happy Birthday Chồng yêu!!! ❤❤"

"Anh à! Vậy là chúng mình đã cùng nhau vượt qua bao nhiêu là sóng gió, không biết còn gì đang chơ đón phía trước nữa. Dù có thế nào em cũng sẽ luôn ở bên và ủng hộ anh, chúc anh sinh nhật thật vui và luôn luôn mỉm cười như khi bên em nhé ^+^"

"Chồng à! Giờ đây chúng ta đã chung một nhà, chung một giường, chung một ước mơ xây dựng tổ ốm nhà mình rồi, dẫu sau này có nhiều khó khăn và vất vả, dẫu đôi vai gầy không thể gánh hết tất cả khó khăn nhưng đôi vai vợ hứa sẽ là chỗ dựa mỗi khi chồng cảm thấy mệt mỏi. Nhiều lúc thấy chồng vất vả, vợ thương lắm, nhưng chỉ biết nấu những món ăn ngon , chăm sóc con ngoan để chồng yên tâm công việc. Vợ xin lỗi nhưng vợ yêu chồng, yêu con nhiều lắm . Chúc chồng yêu sinh nhật vui vẻ ❤❤❤"

"Chồng yêu của vợ! Nay là sinh nhật chồng, vợ và con chúc chồng yêu sinh nhật vui vẻ, ngày càng mạnh khỏe, ngày càng yêu vợ và con hơn. Cố gắng ăn thật nhiều vào nha chồng, vợ yêu chồng nhiều lắm!!! ❤"

"Cảm ơn anh! Người đã mang cho em nhiều niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Sinh nhật anh, em chúc anh luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, yêu em hơn và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. EM sẽ là hậu phương vững chắc cho anh, anh yên tâm làm việc nhé. Em yêu anh nhiều! ❤"

"Happy birthday chồng iu! chúc chồng iu thật vui vẻ,hạnh phúc,thành đạt hơn nữa nhé! Chúc cho chồng luôn đạt được ước mơ của mình. Luôn là chỗ dựa vững chắc cho em nhé! Yêu anh nhìu nhìu…."

"Lơi chúc sinh nhật cua hai me con gửi tới bố! Chúc bố sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc, đẹp trai và kiếm thật nhiều tiền để cho hai me con không phải làm gì, chỉ ăn và đi tơi shopbing tiêu tiền thôi ^^ và mãi mãi là chỗ dựa vững chắc cho hai mẹ con. Còn một điều quan trọng nữa mà quên không bảo bố. Bố không được lén phén bên ngoài đâu nhé. Hai mẹ con mà biết được sẽ đánh đòn bố đầy .Bố phải ngoan thì hai mẹ con sẽ yêu bố nhiều nhiều!!! ❤❤❤"

"Chúc ông xã của em luôn luôn mạnh khỏe, luôn là người chồng mà em yêu thương và tin tưởng, luôn là bờ vai vững chắc để em ngã vào những khi gặp khó khăn trong cuộc sống. Luôn là tấm gương sáng cho con trai học tập. Dù có viết ngàn lời thì cũng không nói hết được tình yêu em dành cho 2 bố con đâu. Em chỉ biết chúc anh vui vẻ trong ngày sinh nhật và luôn yêu 2 mẹ con em như những ngày đã qua  ❤"

"Hpbd chồng yêu. Chúc cho OX của em luôn luôn mạnh khoẻ, luôn là người chồng mà em luôn thương yêu và tin tưởng suốt cuộc đời. Em chỉ biết chúc anh vui vẻ nhân ngày sinh nhật . Chúc anh luôn vững vàng trước mọi sóng gió của cuộc đời. Chúc cho tình yêu và hạnh phúc của chúng mình luôn bền vững anh nhé!!! ❤"

"Chúc chồng iu của em sinh nhật vui vẻ! Tuổi mới nhiều thật nhiều thành công, hạnh phúc bên gia đình nhỏ xinh của vợ chồng mình chồng nhé! ❤"

"16-08- Chúc chồng êu sinh nhật zui zẻ…. E chúc ck thêm tuổi thêm sức khỏe, thêm niềm vui, thêm nụ cười, thêm hạnh phúc, thêm phát Tài và thêm thêm thêm ….. “Yêu thương 2 mẹ con e nhé”
Iu chồng còi…..!!!! ❤ Nhìu nhìu lắm… ❤❤"

"Chúc mừng sinh nhật mày nhoé tồg iêu của tao! Chúc mày luôn xinh trai, ng0an, học tốt, luôn là ngk tồg hoàn hả0 nhé! . . . .chút chút … Chúc cho nkữg đjều tốt lành, may mắn nhất sẽ đến với màx, chúc cho ty của mày vớj tao cứ gjữ vữg như vậy, luôn vui vẻ nhé , chồy iêu à … Tym, tym ! ❤❤❤"

"Trên thế giới to to, có 2 nhười nho nhỏ
Trong 2 người nhỏ nhỏ, có 1 tình yêu thật to
Tình yêu thật to sẽ làm nên 1 gia đình nho nhỏ
Và gia đình nho nhỏ, sẽ luôn có những tiếng cười to to =))
Happy Birthday chồng yêu! Chúc anh vui vẻ nhân ngày sinh nhật . Chúc anh luôn vững vàng trước mọi sóng gió của cuộc đời. Chúc cho tình yêu và hạnh phúc của chúng mình luôn bền vững anh nhé!!! ❤"

Dưới đây là clip thực hiện trang trí sinh nhật cho chồng mà chúng tôi thực hiện


Giới thiệu dịch vụ trang trí sinh nhật tại nhà cho chồng.

Dịch vụ Bong Bóng Xinh có chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh với địa chỉ 168 Tôn Thất Thuyết, Phường 15 Quận 4 là một công ty chuyên trang trí sinh nhật tại nhà cho bé, người yêu, sinh nhật lãng mạn, trang trí sinh nhật tai nhà với giá cả cạnh tranh và đáng tin cậy nhất. Dịch vụ chúng tôi đã hoạt động hơn 6 năm và có nhiều lĩnh vực trong trang trí sinh nhật chắc chắn sẽ đem lại một sự kiện thành công cho quý khách khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Hotline: 090.908.4174
Email: lienhe@bongbongxinh.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà bằng Bong Bóng Bay

Bàn sinh nhật độc đáo với thiết kế từ các bong bóng Mỹ XV068

Hướng dẫn chi tiết để trang trí sinh nhật tại lớp được hiệu quả